11/2/14

CHUNG CƯ VP6 LINH ĐÀM MỞ BÁN GIÁ GỐC CHÊNH THẤP NHẤT



Chung cư vp5 linh đàm,bán chung cư kim văn kim lũ ct11,chung cư kim văn kim lũ ct12,chung cư vp6 linh đàm,chung cư giá rẻ hà nội

Mở bán VP6 Linh Đàm, GIÁ GỐC THÂP, CHÊNH RẺ VÀ CAM KẾT PHÂN PHỐI THẤP NHẤT THỊ TRƯỜNG
Dự kiến Dự Án Chung Cư Linh Đàm VP6 mở bán vào quý I 2014
- Từ Chung cư VP6 bạn có thể đi đến các vị trí trung tâm của thủ đô với khoảng thời gian ngắn với các tuyến đường mở rộng như Giải Phóng, Nguyễn Xiển…
• GIÁ GỐC THẤP NHẤT: Giá gốc 13tr/m2
(trong lõi bán đảo đang giao dịch khoảng 22,5tr/m2 là thấp nhất)
• Hỗ Trợ Vay Vốn: CDT Mường Thanh hỗ trợ khách hàng vay vốn trên chính phiếu thu vừa mua căn hộ mà ko cần phải sở hữu hợp đồng mua bán căn hộ.
5 lý do bạn nên chọn Chung Cư VP6 Linh Đàm

 - Nằm trong quần thể khu đô thị Linh Đàm – tọa lạc trong bán đảo Linh Đàm, một khu đô thị đã hoàn thiện và đi vào sử dụng từ những năm 2000, được cả thủ đô biết đến như là 1 khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên với 74ha là mặt nước hồ điều hòa và cây xanh, một không gian sống lý tưởng, trong lành và thoáng mát.
- Với hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện, dịch vụ sống cao cấp,tiện nghi ngay trong khu đô thị đảm bảo cho mọi nhu cầu về đi lại, hộc tập, vui chơi giả trí cho gia đình bạn
- Với mức giá rẻ,diện tích thiết kế hợp lý, tổng giá trị căn hộ từ 700 triệu đến 1 tỷ là hoàn toàn phù hợp với khả năng tri trả của đại bộ phận lớn các hộ gia đình có thu nhập bình dân.
- Là dự án nhà Chung cư giá rẻ thứ 2 sau vp5 linh đàm tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa, không gian thơ mộng bên cạnh hồ Linh Đàm.
- Tiến dộ thanh toán linh hoạt, chia làm 5 lần, mỗi lần trên dưới 200tr, đặc biệt được xây dựng bởi một trong những chủ đầu từ uy tín nhất hiện nay trên thì trường Bất động sản – Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên (Đại diện là ông Lê Thanh Thản).
Để biết thêm thông tin từ CĐT, Hợp Đồng Vay Vốn VP6, Thời Gian Mở Bán Dự Án VP6, Bản Vẽ VP6, Mặt Bằng Chi Tiết Dự Án VP6 và cácThông Tin Liên Quan VP6, LIÊN HỆ NGAY 24/24 để được tư vấn miễn phí:
 Phụ trách bán dự án: Lan Hương 0978.404.942  -  0936.138.768
                 
Khách hàng muốn tham khảo thêm các dự án khác xin clik :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét